Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Samuel Eto'o

20:46 Thứ hai 20/01/2014

Thi đấu không mấy xuất sắc tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala trong mùa hè năm ngoái nhưng Samuel Eto'o đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, đem về chiến thắng 3-1 trước Manchester United.

Tiền đạo người Cameroon đã ghi bàn thắng thứ tư, thứ năm và thứ sáu của anh ở mùa giải năm nay tại Stamford Bridge trong trận đấu đêm qua, giúp The Blues duy trì khoảng cách hai điểm bám đuổi với đội đầu bảng Arsenal.

Chuyên gia Alec Fenn nhận xét: "Đây không phải là hat-trick đẹp nhất mà cầu thủ 32 tuổi này đã ghi được trong sự nghiệp của mình. Nhưng cả Eto'o lẫn HLV Jose Mourinho đều không quan tâm về điều đó."

"Tân binh của The Blues mở tỉ số trận đấu với một cú sút chạm chân cầu thủ đối phương, đưa bóng đi chệch hướng, nhân đôi cách biệt bằng pha chạy chỗ thông minh và ra chân cực nhanh. Trong vòng chưa đầy 50 phút, anh đã hoàn tất cú hat-trick của mình với tình huống dứt điểm cận thành ngon ăn."

"HLV Mourinho từng than vãn về tình trạng "khô hạn" bàn thắng của hàng tiền đạo trong những tuần trước đó. Nhưng với sự hồi sinh của Báo Đen, ông đã có thể yên tâm, dù cho Fernando Torres sẽ vắng mặt trong bốn tuần tới vì chấn thương."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục