Cầu thủ vĩ đại nhất kỷ nguyên EPL: Ronaldo bị đánh bại, Salah rớt top 5

10:59 Thứ sáu 05/08/2022

TinTheThao.com.vnNHM đã có một cuộc bầu chọn để xác định đâu là cầu thủ vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League.

 

Betfair đã thực hiện một cuộc khảo sát với YouGov khi yêu cầu hơn 1.000 người hâm mộ bóng đá bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League trước lễ kỷ niệm 30 năm của giải đấu. Với việc Premier League 2022/23 sẽ khởi tranh vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam nên bên thực hiện cuộc khảo sát đã công bố danh tính người chiến thắng.

Theo đó, huyền thoại Arsenal là Thierry Henry chính thức được bình chọn trở thành cầu thủ vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League. Với 15% phiếu bầu, cựu danh thủ bóng đá Pháp vượt qua những người như Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để giành giải thưởng. Henry đã ghi được 175 bàn thắng sau 258 lần ra sân ở Premier League và dẫn dắt Pháo thủ đến hai chức vô địch - bao gồm cả mùa giải đỉnh cao 2003/04. 

Thierry Henry is voted the GREATEST player of the Premier League era - Bóng Đá

 Henry đánh bại Ronaldo trở thành cầu thủ vĩ đại nhất kỷ nguyện Premier League.

Ronaldo của Manchester United cán đích thứ 2 khi nhóm độ tuổi 45-54 bỏ phiếu cho CR7. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại ở Premier League là Alan Shearer đứng thứ 3, trong khi Eric Cantona và Steven Gerrard chiếm phần còn lại của top 5.

Ở vị trí thứ 5 của Gerrard, anh nhận được hơn gấp đôi số phiếu bầu dành cho Salah. Ngôi sao Ai Cập đứng thứ bảy trong cuộc bầu chọn sau khi đã đóng góp 156 bàn thắng sau 254 lần ra sân cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Ngoài Ronaldo và Salah, cầu thủ còn thi đấu khác thuộc top 10 là Kevin de Bruyne của Manchester City. Tiền vệ này kết thúc ở vị trí thứ 8 và đã truyền cảm hứng cho The Citizens giành 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:01 05/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục