Cầu thủ Spurs duy nhất có thể lọt vào đội hình của Arsenal

17:22 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Handbrake Off Podcast, cựu cầu thủ Arsenal, Adrian Clarke cho rằng Pháo thủ lẽ ra nên ký hợp đồng với James Maddison thay vì Kai Havertz.

 

Theo Clarke, Maddison có thể phù hợp với Arsenal hơn Havertz. Anh đã đưa ra nhận định này trước trận derby Premier League của Arsenal với Tottenham.

Maddison gia nhập Tottenham từ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong khi Havertz gia nhập Arsenal từ Chelsea. Phát biểu trên Handbrake Off Podcast, Clarke nói khi được hỏi về đội hình kết hợp giữa Spurs và Arsenal: "Spurs sẽ mang đến cho chúng tôi một số khoảnh khắc khó khăn nhưng xét từng cầu thủ thì chúng tôi vượt trội hơn họ."

'Since Christian Eriksen' - Maddison explains why Spurs felt like the right move for him - Bóng Đá

 Maddison đang chơi xuất sắc cho Spurs.

"Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ lấy nhiều cầu thủ trong đội hình của họ. Tôi không thích đội hình kết hợp và những thứ tương tự. Spurs có khả năng đánh bại chúng tôi, nhưng xét từng cầu thủ, có lẽ Maddison thay Havertz là người duy nhất trong đội của họ mà tôi đưa vào đội của chúng tôi vào lúc này."

"Tôi luôn thích Maddison, và cậu ấy sẽ phù hợp hơn Kai Havertz trong vai trò số 10 hoặc số 8. Cậu ấy đã ổn định rất tốt ở Tottenham và cậu ấy là một món hời. Tôi chắc chắn sẽ rất quan tâm đến cậu ấy."

Thanh Vũ | 16:24 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục