Cầu thủ mà Pep Guardiola muốn lấy từ đội hình Arsenal

10:55 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi The Sun, cựu hậu vệ Gary Neville đã dành lời khen ngợi đến một ngôi sao của Arsenal.

 

Mua giải năm nay, Arsenal có vẻ như sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc đua vô địch Premier League khi đã giành đến 4 trận thắng kể từ đầu mùa. Hiển nhiên, góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ vẫn là những màn thể hiện của Martin Odegaard - người vừa nhận được những lời tán dương đến từ Gary Neville.

Cựu hậu vệ người Anh nhận định:

"Odegaard, tôi không nói rằng cậu ấy giỏi như David Silva hay Kevin De Bruyne, tôi nghĩ cậu ấy còn phải tiến xa hơn một chút trong sự nghiệp của mình. Nhưng giờ đây, Odegaard đã đạt đến một đẳng cấp mà khi xem cậu ấy thi đấu, tôi thấy mọi thứ thật mượt mà."

Gary Neville chỉ ra điểm yếu của Chelsea - Bóng Đá

 Neville ca ngợi Odegaard. 

“Tôi biết Odegaard đã luôn là một cầu thủ tài năng, nhưng giờ đây, chúng ta đang nói về một điều gì đó rất khác biệt chứ không chỉ là tài năng. Đây là đẳng cấp thực sự.”

"Pep Guardiola, tôi nghĩ nếu bạn nói về việc lấy một cầu thủ từ đội hình của Arsenal hiện tại, tôi nghĩ ông ấy sẽ chọn Odegaard ngay lập tức."

Được biết, các cuộc đàm phán giữa Arsenal với Odegaard diễn ra khá suôn sẻ, và dự kiến ngôi sao người Na Uy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Huỳnh Phong | 10:25 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục