Cầu thủ không có tương lai ở Arsenal

10:09 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Football Insider, cựu cầu thủ Alan Hutton đưa ra đánh giá về Kieran Tierney trong đội hình Arsenal.

 

Cách đây ít giờ, Kieran Tierney hoàn tất việc gia nhập đội bóng La Liga, Real Sociedad theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24. Cầu thủ 26 tuổi này từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian đầu khoác áo Pháo thủ.

Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Oleksandr Zinchenko ở mùa giải năm ngoái. Đó là lí do khiến HLV Mikel Arteta đồng ý cho anh gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn. Hiện tại, Tierney coi như không có tương lai ở Emirates.

‘I DON’T’: KIERAN GIBBS SENDS TRANSFER PLEA TO ARSENAL ABOUT KIERAN TIERNEY - Bóng Đá

 Tierney không có tương lai tại Arsenal.

Cựu cầu thủ Alan Hutton chia sẻ với Football Insider: "Tôi biết huấn luyện viên Arsenal thích bố trí lối đá theo một cách cụ thể. Thomas Partey đá ở hàng tiền vệ, có lẽ anh ấy nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho đội của mình vào thời điểm này.

Nếu bạn là Kieran Tierney và thậm chí bạn không có mặt trong đội hình vào ngày thi đấu, bạn cần xem liệu tương lai của mình có nằm ở Arsenal hay không.

Bản thân tôi đã từng trải qua cảm giác như vậy nên tôi biết nó khó khăn như thế nào. Đối với một người có tài năng như Tierney, bạn không muốn thấy điều đó.”

Tiểu Lam | 09:11 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục