Cầu thủ cả gan bật Ten Hag chuẩn bị rời Old Trafford

17:07 Thứ ba 27/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận cầu thủ tiếp theo sẽ chia tay Man Utd hè năm nay.

 

Mùa giải vừa qua, Dean Henderson được cho mượn theo hợp đồng một mùa tại câu lạc bộ Nottingham Forest. Henderson gắn bó với Quỷ đỏ từ năm 14 tuổi nhưng dành phần lớn thời gian của sự nghiệp để thi đấu cho các CLB khác nhau theo dạng cho mượn.

Sau mùa 2022/23, tình hình không khá hơn bất chấp Man Utd có khả năng chia tay David de Gea. HLV Erik ten Hag được cho là sẽ không sử dụng Henderson ở mùa giải 2023/24. Nguyên nhân là thủ môn này đã có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV trưởng.

Dean Henderson expected to report back to Manchester United for pre-season - Bóng Đá

 Henderson sắp rời Man Utd.

Hè năm ngoái, Henderson từng công khai chỉ trích HLV Ten Hag. Thủ môn người Anh tuyên bố không muốn làm phương án dự phòng cho De Gea. Anh còn cố gắng tránh mặt HLV trên sân tập. Vì thế, Henderson nhanh chóng bị đẩy khỏi Old Trafford.

Hiện tại, Forest đang đàm phán mua đứt Henderson. Theo Manchester Evening News, Henderson tin tưởng rằng anh sẽ gia nhập Forest theo một hợp đồng vĩnh viễn vào mùa hè này.

Đáng chú ý, Man Utd có thể thu về 30 triệu bảng. Song, họ vẫn đang chờ đợi tình hình của De Gea cũng như kế hoạch chiêu mộ một thủ môn mới hoàn tất, rồi mới để Henderson ra đi.

Tiểu Lam | 16:09 27/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục