"Cầu thủ Barca đó sẽ sớm được thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha"

10:15 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà thuyền trưởng CLB Las Palmas - ông Pepe Mel dành cho một cậu học trò cũ.

Mùa chuyển nhượng Hè năm nay, HLV Ronald Koeman đã tỏ rõ quyết tâm phục hưng Barcelona bằng những nguồn sinh khí mới khi đẩy đi hàng loạt trụ cột, đồng thời trọng dụng những cái tên trẻ như Ansu Fati hay Pedri. 

Trong trận đấu quan trọng với Juventus vừa qua, Pedri đã được tin tưởng cho vào sân ngay từ đầu, và anh không làm ông thầy của mình phải cảm thấy thất vọng. Và sau màn trình diễn ấn tượng đó, anh đã nhận được những lời khen từ ông thầy cũ của mình tại Las Palmas - HLV Pepe Mel.

'We will soon see him in the Spanish team': Pedri's ex-coach on Barca's gem - Bóng Đá

Pedri đã chơi cực hay trong trận Barca gặp Juventus.

Trên Catalunya Radio, ông nói: "Pedri ư? Các đồng đội sẽ sớm nhìn nhận cậu ấy như một người có khả năng hỗ trợ cho mình. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh.

Trước Juventus, Pedri được xếp đá ở hành lang cánh trái. Đó là vị trí mà cậu ấy yêu thích nhất. Chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha."

Ở một diễn biến khác, theo Barca Blaugranes, các huấn luyện viên thể lực của Barca đã gửi một thông điệp rằng họ muốn biến Pedri thành Philippe Coutinho. Không phải ngẫu nhiên mà dự án này được bắt nguồn. Được biết, cựu sao Liverpool đã tăng 4kg sau khoảng thời gian thi đấu tại Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Anh Tú | 09:45 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục