"Cậu ta là một vấn đề đối với Arsenal"

10:16 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ kém cỏi đang khiến ngôi sao Pháo thủ phải chịu vô vàn chỉ trích từ các chuyên gia.

Kể từ sau khi ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal hồi hè năm ngoái, phong độ của Pierre-Emerick Aubameyang đã tuột dốc không phanh. Mùa giải hiện tại, tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy sự kém duyên trước các cơ hội. Thậm chí ở cuộc đụng độ Everton vừa qua, HLV Mikel Arteta phải cất anh lên băng ghế dự bị và chỉ tung vào sân vào khoảng thời gian cuối trận.

Chứng kiến phong độ kém cỏi đến từ Aubameyang, huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khuyên Pháo thủ nên bán thủ quân CLB ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, sau đó tìm kiếm một chân sút tiềm năng hơn.

Arsenal urged to sell Pierre-Emerick Aubameyang as Gunners warned over

 Aubameyang đang cho thấy sự sa sút rõ rệt về mặt phong độ.

"Arsenal nên tìm cách thay thế cả Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang,Barnes nói với BonusCodeBets.

“Việc chuyển nhượng Alexandre Lacazette đã được đồn đoán trong một thời gian, vì vậy nhiều khả năng cậu ấy sẽ rời đi. Aubameyang cũng đang có một hợp đồng khổng lồ và liệu cậu ấy có nhận được số tiền đó ở nơi khác hay không, điều này chưa ai rõ.

Mọi thứ không hề suôn sẻ với Aubameyang ở Arsenal. Cậu ấy đã không ra sân trong trận gặp Everton, và thậm chí Eddie Nketiah còn được trao cơ hội trước cậu ấy.

Cậu ta là một vấn đề đối với Arsenal. Khi bạn có một đội trẻ, bạn muốn những cầu thủ hàng đầu trong CLB đóng vai trò thủ lĩnh. Nhưng Aubameyang, với tư cách là đội trưởng, không thể hiện những phẩm chất đó ”.

Arteta nói về phong độ của Ramsdale

 
Trường Sơn | 09:18 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục