Cầu lông: Tay vợt nữ Nhật Bản ngất xỉu sau trận đấu dài lịch sử

00:21 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nozomi Okuhara đã gần như ngất xỉu sau trận thua 1-2 trước đồng nghiệp người Trung Quốc Wang Shixian.

Với tennis, trận đấu kéo dài vài ba giờ đồng hồ là "chuyện thường ở huyện". Song với môn cầu lông (các tay vợt chỉ đánh 3 ván với điểm số tối thiểu mỗi ván là 21) thì trận đấu kéo dài xấp xỉ hai giờ đồng hồ lại là điều cực hiếm.

Giải cầu lông Malaysia Open đang diễn ra ở Kuala Lumpur mới đây chứng kiến một trong những cuộc so tài dài nhất lịch sử làng cầu. Trận đấu tứ kết giữa hai tay vợt Wang Shixian (Trung Quốc) và Nozomi Okuhara (Nhật Bản) chỉ có thể khép lại sau đúng 1 giờ 51 phút tranh tài, phần thắng 21-19, 15-21, 22-20 thuộc về Wang Shixian.

Hình ảnh Okuhara gần như ngất xỉu bên ngoài hành lang nhà thi đấu. Ảnh: Internet

Dù là hai tay vợt nổi tiếng với lối đánh bền bỉ, nhưng sau cuộc rượt đuổi trên cả hai gần như kiệt sức hoàn toàn. Trong khi Wang Shixian "thẫn thờ" một vài giây trên sân sau thắng lợi thì Okuhara ngồi bệt xuống sàn, bước đi lộ rõ sự mệt mỏi.

Thậm chí sau trận đấu trên nhiều diễn đàn đã cho đăng tải hình ảnh Okuhara gần như ngất xỉu bên ngoài hành lang nhà thi đấu. Trong khi số còn lại lo lắng Wang Shixian sẽ không kịp hồi phục thể lực trước khi bước vào trận bán kết.

Video trận đấu dài kỷ lục của Wang Shixian và Okuhara:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục