“Cậu ấy xuất sắc hơn Puyol lẫn Pique ở khoản này”

12:19 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng TNT Sports, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã dành nhiều lời khen cho trung vệ Pau Cubarsi của Barcelona sau màn trình diễn trước Napoli.

Rạng sáng nay, Barca đã giành chiến thắng 3-1 trước Napoli trên sân nhà Montjuic, qua đó đoạt được tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại các nhà ĐKVĐ Serie A với tổng tỷ số 4-2 ở 2 lượt trận. 

Trong đó, trung vệ Cubarsi, người dù mới chỉ có trận đầu tiên ra sân tại Champions League nhưng lại là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía đội chủ nhà, thậm chí ngôi sao người Tây Ban Nha còn được ban tổ chức giải vinh danh với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nơi hậu vệ 17 tuổi, cựu danh thủ Hargreaves đã không giấu được cảm xúc phấn khích. 

“Hôm nay Cubarsi chắc chắn là ngôi sao lớn nhất bên phía Barca”, Hargreaves nói trên TNT Sports. “Lamine Yamal vẫn chơi hay nhưng cậu ta là tiền đạo nên có nhiều cơ hội tỏa sáng. Tôi thực sự ấn tượng với khả năng chuyền bóng của Cubarsi. Cậu ấy thực hiện nó rất đơn giản. Cậu ấy rất khác so với Carles Puyol hay Gerard Pique, tôi nghĩ khả năng chuyền dài của Cubarsi tốt hơn 2 huyền thoại trên, cậu ta sẽ là tương lai của Barca”. 

Owen Hargreaves hails ‘ridiculously good’ Barcelona defender Pau Cubarsi for stopping Victor Osimhen - Bóng Đá

 Cubarsi thi đấu xuất sắc trước Napoli. 

Đồng ý với Hargreaves, chuyên gia Glenn Hoddle, người cùng bình luận trên sóng TNT Sports cũng đặc biệt mê mẩn với Cubarsi. 

“Tôi theo dõi từng bước chạy của cậu ta suốt trận, cậu ấy có những đường chuyền thiên tài như Ronald Koeman vậy”, Hoddle nói. “Thật bất ngờ khi cậu ấy mới 17 tuổi nhưng đã thi đấu chững chạc”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:21 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục