"Cậu ấy sẽ thay thế Xhaka một cách hoàn hảo"

22:54 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Pháp Bacary Sagna đã khen ngợi quyết định của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng hè này.

 

Nhiều người yêu bóng đá tin rằng đội giành cú ăn ba mùa trước, Manchester City, là đội bóng hay nhất, không chỉ ở Premier League mà còn trên thế giới. Dù vậy Sagna đánh giá Arsenal cao hơn, cũng tin rằng bản hợp đồng mới của câu lạc bộ, Declan Rice, là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Sagna, cựu hậu vệ phải của Arsenal, cho rằng Rice là sự thay thế hoàn hảo cho Granit Xhaka, người đã rời câu lạc bộ để đến Bayer Leverkusen vào mùa hè này.

Nỗi thất vọng Declan Rice  - Bóng Đá

 Rice là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal.

"Cậu ấy [Declan Rice] có lẽ là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy gia nhập Arsenal, với tôi, đây là đội bóng hay nhất ở Anh vào lúc này. Cậu ấy sẽ có tác động rất lớn. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ thay thế Xhaka một cách hoàn hảo."

Arsenal vừa có trận giao hữu ấn tượng trước Barcelona. Họ đánh bại nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 5-3. Đến hiện tại, Kai Havertz mới là tân binh ấn tượng nhất của Pháo thủ.

Thanh Vũ | 21:56 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục