"Cậu ấy sẽ không bao giờ chơi cho M.U nữa"

18:09 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnQuan điểm của Manchester United đối với Mason Greenwood một lần nữa được nhà báo Ben Jacobs nhắc lại với GIVEMESPORT.

Greenwood đã được cho mượn đến đội bóng La Liga Getafe vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bị loại khỏi đội hình Man United. Greenwood trước đó đã bị M.U đình chỉ vì cuộc điều tra của cảnh sát xung quanh cáo buộc anh tấn công bạn gái của mình.

Và bây giờ, sự chú ý đã chuyển sang kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới, có những thông tin rằng Greenwood có thể được đưa trở lại Old Trafford. Giám đốc điều hành tiềm năng của Quỷ đỏ, Paul Mitchell được cho đã tới Tây Ban Nha để xem trận đấu của Greenwood.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Greenwood khó quay lại đội hình M.U.

Jacobs cho biết: "Tôi không chắc chắn, bởi vì nếu quan điểm của Manchester United là thật, Mason Greenwood sẽ không bao giờ chơi cho câu lạc bộ này nữa. Vì vậy, sẽ có một chút kỳ lạ, trừ khi Manchester United thay đổi quan điểm của họ.'

"Tất nhiên, giám đốc thể thao cũng giải quyết các vấn đề ra đi, vì vậy Manchester United cảm thấy có trách nhiệm phải giải quyết tương lai lâu dài của Greenwood. Nếu nhiệm vụ đầu tiên của Mitchell là xử lý tình huống ở Greenwood, thì đó sẽ là điều cực kỳ bất thường."

Thanh Vũ | 17:11 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục