"Cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng nếu phát huy hết tiềm năng"

22:55 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng cựu ngôi sao Chelsea, Jamal Musiala, có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Ferdinand tin Musiala, người hiện đang chơi cho Bayern Munich, sẽ chơi thứ bóng đá đẳng cấp trong 12 năm tới. Musiala cũng được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá thời điểm hiện tại.

Ferdinand nói với TNT Sports: "Tôi yêu Musiala. Chúng tôi nói về cậu ấy rất nhiều. Tôi không biết mức trần của cậu ấy ở đâu. Thật vui khi thấy các đồng đội của cậu ấy nhận xét rằng cậu ấy siêng năng và chuyên nghiệp đến mức nào. Goretzka nói rằng cậu ấy có thể là tài năng xuất sắc nhất mà nước Đức từng có."

Musiala có phải là 'phương án B' thích hợp nếu Real hụt Mbappe? - Bóng Đá

 Musiala rất được kỳ vọng.

"Cách cậu ấy di chuyển và lướt đi với quả bóng. Tôi nhìn thấy một Quả bóng vàng vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp nếu cậu ấy phát huy hết tiềm năng đó."

"Cậu ấy dường như không phải là kiểu người sẽ quá phấn khích khi giành chiến thắng hoặc xuống quá thấp khi mọi việc không suôn sẻ. Cậu ấy có vẻ là một đứa trẻ rất biết cách cân bằng. Chính những người lên quá cao khi mọi chuyện đang tiến triển tốt sẽ đánh mất chính mình và rơi khỏi vách đá sau 2 hoặc 3 năm ở đỉnh cao."

"Đứa trẻ này sẽ dẫn đầu trong 10-12 năm tới."

Thanh Vũ | 21:57 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục