"Cậu ấy khiến tôi nhớ đến hình ảnh của Edinson Cavani"

15:16 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Nigeria đang để lại ấn tượng sâu đậm trong màu áo Napoli.

Mùa giải 2019-2020, Victor Osimhen đã trở thành hiện tượng tại Pháp. Trong màu áo Lille, chàng trai 21 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Osimhen, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã bỏ ra đến 70 triệu euro để đưa anh về Napoli.

Tại sân Diego Armando Maradona, Victor Osimhen đã chơi tốt trong những trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, chấn thương vai và dịch COVID-19 đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Đến khi trở lại, tiền đạo người Nigeria đã mất 1 khoảng thời gian để tìm lại phong độ. Thành quả ngọt ngào đã đến với Napoli. Trong 3 trận đấu gần nhất, Victor Osimhen đã có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Victor Osimhen được ví như Cavani - Bóng Đá

 Victor Osimhen trong màu áo Napoli.

Sự trưởng thành của Victor Osimhen đã khiến người đại diện Andrea D'Amico cảm thấy rất hạnh phúc. Trên kênh Radio Marte, ông chia sẻ:

"Chúng tôi biết rõ sự khó khăn tại Serie A. Victor Osimhen không gặp may khi mắc COVID-19 và gặp chấn thương. Bây giờ, cậu ấy đã làm rất tốt. Cậu ấy có thể lực, kỹ thuật, sức mạnh và sự cầu tiến. Victor là 1 chàng trai trầm tính và rất thông minh. Đôi khi, chúng ta thường đánh giá thấp về khía cạnh tinh thần nhưng mọi thứ đều bắt đầu từ yếu tố này.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến hình ảnh của Edinson Cavani trong những ngày đầu tiên. Victor thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả El Matador. Ban đầu, tại Palermo, Cavani cũng là cầu thủ chạy cánh và chơi rất tuyệt vời. Vậy nên, điều tốt nhất với Victor vẫn chưa đến."

Những khoảnh khắc đẹp của Victor Osimhen tại Ligue I:

 
Faro | 14:18 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục