"Cậu ấy hoàn toàn bị loại khỏi dự án, Arsenal chuẩn bị bật đèn xanh"

22:12 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tuyên bố tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal đã quyết định gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor.

 

Pháo thủ cho đến nay vẫn chưa thể loại bỏ Pepe. Cầu thủ 28 tuổi này đã không thể rời khỏi sân Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng ở Anh đóng cửa vào tuần trước. Nhưng Pepe đã thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ, những thị trường vẫn đang mở cửa. Và có vẻ như tuyển thủ Bờ Biển Ngà thích chuyển đến Trabzonspor hơn là chuyển sang Trung Đông.

Romano đã lên trang cá nhân và tuyên bố rằng ưu tiên của Pepe là gia nhập Trabzonspor trước hạn chót chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 15 tháng 9.

DANNY MURPHY QUESTIONS ARSENAL’S CALL ON ‘SKILFUL’ PLAYER (Nicolas Pepe) - Bóng Đá

 Pepe chuẩn bị rời Arsenal.

"Nicolas Pepe, không bị thuyết phục bởi các cách tiếp cận của Saudi - thỏa thuận không xảy ra, ưu tiên của cậu ấy bây giờ là gia nhập Trabzonspor. Các cuộc đàm phán sẽ được thực hiện để đạt được thỏa thuận, cậu ấy hoàn toàn bị loại khỏi dự án của Arsenal. Arsenal chuẩn bị bật đèn xanh."

Pepe đã không thể hiện được phong độ tốt trong thời gian ở Arsenal và trải qua mùa giải mới đây dưới dạng cho mượn ở Lille. Cầu thủ chạy cánh có mức lương 140.000 bảng một tuần này đã đến Arsenal với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ lúc bấy giờ, trị giá khoảng 72 triệu bảng vào năm 2019.

Thanh Vũ | 21:14 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục