"Cậu ấy được kỳ vọng trở thành cây săn bàn chủ lực của M.U"

07:10 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfair, Andy Cole phân tích những khó khăn, kỳ vọng quá lớn với chân sút người Đan Mạch.

Hàng công không biết ghi bàn trở thành bài toán chưa có lời giải của Man United. Tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund tịt ngòi sau 9 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó, những ngôi sao như Marcus Rashford, Anthony Martial, Antony, Alejandro Garnacho thi đấu sa sút. 

Theo cựu danh thủ Andy Cole, Man United cần thêm quân tiếp viện trên hàng công thay vì đặt toàn bộ trọng trách lên vai Hojlund. Chân sút người Đan Mạch cập bến sân Old Trafford mùa hè qua từ Atalanta.

10 ngôi sao Premier League tăng giá nhiều nhất năm 2023: Hojlund, Szoboszlai… - Bóng Đá

Hojlund trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với Betfair, Andy Cole đưa ra nhận định: "Đối với một cầu thủ trẻ như Hojlund, điều đó thực sự khó khăn. Tôi rất thông cảm khi trọng trách dồn lên vai Hojlund. Cậu ấy gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng lớn, thi đấu trong hệ thống không tạo ra nhiều cơ hội".

"Áp lực với Hojlund khi cậu ấy được kỳ vọng trở thành cây săn bàn chủ lực của Man United. Quỷ đỏ không sở hữu số 9 nổi bật nào kể từ thời của Robin van Persie. Hojlund ghi bàn ở Champions League, thế nhưng bóng đá châu Âu hoàn toàn khác với Premier League".

"Tôi tin Hojlund đã nỗ lực hết sức. Hy vọng cậu ấy sớm có bàn ở Premier League. Hojlund còn trẻ và đang trong quá trình học hỏi".

Anh Nguyễn | 06:12 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục