“Cậu ấy có thể tỏa sáng ở những trận cầu lớn”

12:45 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Channel 4, cựu danh thủ Joe Cole tin rằng tiền đạo Ivan Toney xứng đáng có cơ hội được tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh.

Rạng sáng nay tuyển Anh đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Bỉ ở trận giao hữu thứ 2 chuẩn bị cho EURO 2024, trong đó tiền đạo Toney là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Tam Sư khi ngôi sao 28 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng.

Đặc biệt đây là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1996 ghi được trong màu áo tuyển Anh.

Truyền thông xứ Sương mù thời gian qua đã tạo nên cuộc tranh luận lớn xoay quanh chủ đề HLV Gareth Southgate nên chọn ai giữa Toney và Ollie Watkins để làm phương án dự phòng cho Harry Kane ở vị trí cao nhất trên hàng công tại EURO 2024.

“He can handle the pressure” – Pundit believes England player should be selected for the Euros - Bóng Đá

 Toney đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh. 

Mới đây, cựu danh thủ Cole đã gợi ý cái tên phù hợp hơn cả cho nhà cầm quân 53 tuổi. 

“Tôi nghĩ phần thắng đang nghiêng về phía Toney, cậu ấy có thể tỏa sáng ở những sân chơi lớn và có thể đối phó với những áp lực lớn trong các trận cầu mang tính quyết định”, Cole nói trên Channel 4. “Cậu ấy có thể tịnh tiến trái bóng lên tuyến trên và đóng góp nhiều điều cho đội bóng, tất nhiên Kane vẫn là tiền đạo số 1 nhưng Toney có thể tạo khác biệt nếu được trao cơ hội”. 

Mùa này, Toney mới chỉ có 10 lần ra sân cho Brentford tại Premier League do án cấm thi đấu trước đó từ FA nhưng ngôi sao người Anh vẫn kịp ghi được 4 bàn thắng cho Bầy Ong.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:47 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục