Casillas xin kết thúc hợp đồng để đến Arsenal

07:33 Chủ nhật 20/07/2014

Trước tương lai không mấy sáng sủa ở Real Madrid, "thánh Iker" đã tỏ rõ mong muốn được giải phóng hợp đồng để tự do đầu quân cho Arsenal.

Thủ môn 33 tuổi đánh mất vị trí số một ở Real vào tay người đồng nghiệp Diego Lopez hai mùa giải gần đây và hiện tại chỉ còn được ra sân ở các giải đấu Cup. Thậm chí, người đội trưởng từng có 23 năm gắn bó với Real còn phải chấp nhận giảm lương để được tiếp tục ở lại Bernabeu dù vẫn còn ba năm hợp đồng.

Casillas sẽ khó chấp nhận việc tiếp tục ngồi dự bị.

Gần đây nhất, Real vừa hoàn tất bản hợp đồng mới mang tên Keylor Navas từ Levante. Thủ môn trẻ người Costa Rica đã gây ấn tượng tại World Cup 2014 vừa qua và hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng mới với Lopez cho vị trí người gác đền mùa tới. Chừng ấy cũng đủ để "thánh Iker" phải cân nhắc nghiêm túc chuyện nên đi hay nên ở.

Trong khi đó, tại sân Emirates, vị trí thủ môn trong vài năm gần đây luôn là nỗi lo canh cánh với HLV Arsene Wenger. Phong độ trồi sụt của Wojciech Szczesny khiến các cổ động viên và ban huấn luyện Arsenal chưa thể yên tâm. Yêu cầu mua một thủ môn mới càng trở nên cấp thiết hơn khi Lukasz Fabianski quyết định chuyển đến Swansea City hồi đầu mùa hè.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ Casillas có lẽ là việc Arsenal vừa đạt được thỏa thuận mua thủ môn người Colombia, David Ospina, từ CLB Nice với giá 5,47 triệu đôla (115 tỷ đồng). Tuy nhiên, với động thái chủ động muốn ra đi của Casillas, HLV Wenger có lẽ sẽ không thể làm ngơ với mục tiêu yêu thích.

Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục