Casemiro khiến CĐV M.U phẫn nộ

00:32 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil khiến cổ động viên Manchester United cảm thấy không hài lòng trong thất bại 1-2 trước Fulham.

Vòng 26 Premier League, Man Utd có trận đấu tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Song, họ đón cú sốc trước trận khi Rasmus Hojlund không thể ra sân do chấn thương. 

Khi mà hàng công thiếu đi một mũi nhọn đang thi đấu hiệu quả, không bất ngờ khi Man Utd chơi có phần lép vế so với đội khách. Fulham có bàn mở tỷ số, trước khi Harry Maguire gỡ hòa.

‘Did he just do that? Get him off’, say Man Utd fans after spotting what Casemiro did at half-time of Fulham clash - Bóng Đá

 Hành động gây phẫn nộ của Casemiro.

Dù vậy, Alex Iwowi ghi bàn quyết định ở phút 90+7, mang về chiến thắng cho đội khách.

Trận này, Casemiro chỉ góp mặt trong 53 phút trước khi nhường chỗ cho Scott McTominay. Lý do là tiền vệ người Brazil dính chấn thương, chảy máu đầu sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Fulham.

Tuy nhiên, hành động trước đó của Casemiro mới khiến CĐV Man Utd không hài lòng. Cụ thể, anh đổi áo với cầu thủ Fulham ngay khi hiệp một khép lại.

"Có ai thấy Casemiro đổi áo sau hiệp một không? Đưa anh ta ra khỏi sân đi", "Hai đối thủ đổi áo trong hiệp một. Thế giới bóng đá trở nên mềm yếu", "Nếu là Erik ten Hag, tôi sẽ thay Casemiro ra ngay", “Đừng cho Roy Keane xem hình ảnh này",... là phản ứng của người hâm mộ.

Tiểu Lam | 23:34 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục