Casemiro bị chê kém trình hơn tân binh Arsenal

20:13 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton đánh giá, so sánh giữa các tiền vệ Arsenal, Man United, Man City.

Mùa giải năm nay, Casemiro đánh mất phong độ. Tiền vệ người Brazil có màn trình diễn trồi sụt thất thường trong màu áo Man United. Hình ảnh đó hoàn toàn trái ngược với mùa giải năm ngoái.

Hàng loạt so sánh được giới chuyên môn chỉ ra giữa Casemiro và Declan Rice. Rice hòa nhập nhanh chóng kể từ khi cập bến Arsenal từ West Ham United. Tiền vệ người Anh từng bước trở thành mảnh ghép không thể thay thế ở hàng tiền vệ Pháo thủ.

a - Bóng Đá

Casemiro đánh mất phong độ. 

Chia sẻ trên chuyên mục của Daily Mail, cựu tiền đạo Chris Sutton đưa ra quan điểm: "Casemiro đã thể hiện rất tốt mùa giải năm ngoái, tốt hơn những gì tôi mong đợi ở tiền vệ người Brazil ở tuổi 30. Thời điểm hiện tại, cậu ấy dính chấn thương, không đủ sức đáp ứng yêu cầu chơi bóng ở cấp độ cao".

"Thời gian cho thấy, Man United có quyết định ngu ngốc khi ký hợp đồng với Casemiro. Cậu ấy không phải là câu trả lời cho bài toàn sức mạnh hàng tiền vệ. Casemiro không đảm bảo sự ổn định cần thiết như Rice hay Rodri".

Bên cạnh Casemiro, tân binh Sofyan Amrabat đem đến sự thất vọng khác. Tiền vệ người Morocco chưa có màn trình diễn thực sự thuyết phục.

Anh Nguyễn | 19:15 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục