Carvalho tiếp tục “ở nhà”, Kaka lên đường sang Mỹ du đấu

14:47 Thứ hai 30/07/2012

Trung vệ Ricardo Carvalho thêm một lần bị gạch tên khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2012/13 của Real Madrid. Trong khi đó, tiền vệ Kaka đã bất ngờ được HLV Mourinho điền tên vào danh sách “Kền kền trắng” lên đường sang Mỹ du đấu.

Có vẻ như câu trả lời cho tương lai của Carvalho đã được xác định. Với việc HLV Jose Mourinho không đưa trung vệ Bồ Đào Nha vào danh sách cầu thủ Real Madrid du đấu Mỹ, người ta có thể hiểu rằng ngày Carvalho khăn gói rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sắp đến gần.

Trên thực tế, kịch bản về cuộc chia ly giữa Carvalho và Real đã được tiêu liệu từ cách đây khá lâu. Mùa giải trước (2011/12), trung vệ 34 tuổi chỉ có đúng vỏn vẹn 10 trận được thi đấu trong đội hình Los Blancos trên mọi đấu trường. Chấn thương và phong độ đi xuống cũng như gánh nặng tuổi tác đã biến Carvalho trở thành gương mặt quen thuộc trên băng ghế dự bị.

Kaka (phải) lên đường sang Mỹ du đấu còn Carvalho thì không

Theo thông tin rò rỉ từ đại bản doanh Bernabeu, trong thời gian các cầu thủ Real Madrid du đấu xứ cờ hoa, Carvalho được phép thoải mái tiếp cận đội bóng quan tâm đến anh để tìm cho mình một bến đậu mới.

Trong khi đó, một điều khá bất ngờ là Kaka – tiền vệ bị xếp vào danh sách “thanh lý” của Real Madrid lại được HLV Mourinho lựa chọn điền tên vào danh sách cầu thủ lên đường sang Mỹ. Trước đó, ngôi sao Brazil được cho rằng sẽ không tham dự chuyến du đấu cùng đội bóng áo trắng mà sẽ ở lại để hoàn tất đàm phán cùng AC Milan. Động thái mới mẻ này có vẻ như cho thấy tương lai của Kaka tại sân Bernabeu đang dần trở nên sáng sủa hơn, nhất là mới đây, Special One vừa tuyên bố sẽ rất hạnh phúc nếu giữ chân được Kaka ở lại CLB.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ trẻ Nuri Sahin – giống như Kaka, cũng có tên trong bản danh sách của HLV Mourinho bất chấp những tin đồn xung quanh việc anh sẽ rời Real trong thời gian sắp tới.

Trở lại với kế hoạch du đấu của Real Madrid. Tại Mỹ, đoàn quân Kền kền sẽ thi đấu 4 trận giao hữu. Trận mở màn của Real sẽ là cuộc chạm trán LA Galaxy tại Home Depot Center vào ngày 3/8 tới.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục