Carragher ủng hộ cái tên bất ngờ vô địch Champions League

21:33 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnSau khi kết quả bốc thăm Champions League được công bố, Jamie Carragher công khai ủng hộ 1 đội bóng vô địch.

 

Napoli sẽ đối đầu với kình địch AC Milan sau khi lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Luciano Spalletti, tập thể đang dẫn đầu Serie A, sẽ đối đầu với một trong hai đội là Inter Milan và Benfica ở bán kết.

Do phong độ ấn tượng của Napoli, nên Victor Osimhen và các đồng đội được xem là ứng cử viên sáng giá để lọt vào trận chung kết từ kết quả bốc thăm. Chứng kiến nhánh đấu bốc thăm Champions League, trên Twitter, Jamie Carragher lên tiếng ủng hộ đại diện thành Naples: "Tôi muốn Napoli vô địch Champions League".

Jamie Carragher dự đoán đội vô địch C1 - Bóng Đá

 Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League giúp Napoli được Carragher ủng hộ.

Đáng chú ý, Napoli đã tránh được Chelsea, Manchester City, Bayern Munich và Real Madrid khi số phận đưa 4 CLB phía sau vào cùng 1 nhánh đấu. Chelsea sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch, trong khi Man City phải vượt qua Bayern để nuôi hy vọng đi tiếp.

Napoli đang tận hưởng mùa giải trong mơ dưới thời Spalletti. Họ đứng đầu bảng Champions League và đảy Liverpool xuống vị trí thứ 2. Gặp Eintracht Frankfurt ở vòng 1/8, CLB Serie A dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc 5-0 sau 2 lượt.

Lữ Phong | 20:35 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục