Carragher nêu ứng viên số 1 để thay thế Klopp

11:05 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool Jamie Carragher cho biết đồng đội cũ của anh, Xabi Alonso, là ứng cử viên được yêu thích để thay thế Jurgen Klopp tại Anfield.

Klopp đã đưa ra thông báo bất ngờ rằng ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải. HLV người Đức thừa nhận ông "cạn kiệt năng lượng" sau khi bước sang năm thứ 9 dẫn dắt Liverpool. Phát biểu trên Sky Sports, Caragher cho biết Alonso rất được tôn trọng ở Liverpool và là người thay thế thích hợp.

Carragher nói với Sky Sports: "Chúng tôi đang mất đi một trong những nhà quản lý vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, một trong những nhà quản lý vĩ đại nhất mà Liverpool từng có và đó là một ngày buồn, không còn nghi ngờ gì nữa."

"Nhưng đồng thời, chúng ta phải mong chờ người đàn ông mới đến. Bill Shankly ra đi, Bob Paisley ra đi, Kenny Dalglish ra đi và Liverpool vẫn phải đi tiếp."

Bảng xếp hạng Premier League kể từ khi Klopp tới Liverpool - Bóng Đá

 Klopp thành công rực rỡ với Liverpool.

"Bạn không thể bỏ qua Xabi Alonso bởi vì anh ấy rất được tôn trọng ở Liverpool vì những gì anh ấy đã làm với tư cách là một cầu thủ, anh ấy là nhà vô địch Champions League, thể hiện đẳng cấp thực sự, anh ấy là nhà vô địch World Cup."

"Hiện tại, với công việc mà anh ấy đang làm ở Bayer Leverkusen, anh ấy trông giống như cái tên trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Nó chắc chắn khiến anh ấy trở thành ứng viên hàng đầu."

Thanh Vũ | 10:07 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục