Carragher khẳng định có sự mờ ám ở bàn thắng việt vị của Liverpool

17:57 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã đưa ra ý kiến của mình về bàn thắng bị từ chối của Luis Diaz trong trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur.

Phản ứng của Carragher cũng phản ánh tâm lý hoài nghi chung của nhiều cổ động viên Liverpool trước khi họ nhận được lời giải thích chính thức từ Cơ quan Quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL).

Trận đấu vốn đã có nhiều biến động vì đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ còn 10 người sau khi Curtis Jones nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng quá mạnh với Yves Bissouma. Việc này tạo điều kiện cho Tottenham vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Heung-Min Son.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-2 Liverpool (H1): Salah việt vị - Bóng Đá

 Diaz bị từ chối bàn thắng quan trọng.

Cody Gakpo đã gỡ hòa cho Liverpool ở phút bù giờ của hiệp 1. Tuy nhiên, quyết định hủy bàn thắng của Diaz trong hiệp 1 chính là quyết định gây tranh cãi nhiều nhất của VAR.

Carragher đã lên mạng xã hội để chia sẻ quan điểm của mình về tình huống này: "Khi phải mất một thời gian dài mới nhận được câu trả lời từ PGMOL về một quyết định gây tranh cãi, bạn biết rằng đã có chuyện gì đó xảy ra!"

Bàn phản lưới cuối trận của Joel Matip đã khiến Liverpool mất trọn 3 điểm, qua đó tụt xuống vị trí thứ 4, kém Man City 2 điểm.

Thanh Vũ | 16:59 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục