Carragher chỉ trích nàng WAGs Chelsea

18:55 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool Jamie Carragher đã chỉ trích vợ của hậu vệ Thiago Silva của Chelsea vì vấn đề của cô với huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Vợ của Silva, Belle, đã kêu gọi sa thải Pochettino sau thất bại 2-4 tại Premier League của The Blues trước Wolves ở vòng đấu trước. Cựu danh thủ Carragher tin rằng Belle đã đặt chồng mình vào tình thế khó xử và nói thêm rằng cô phải dừng lại.

Carragher nói với Sky Sports: "Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của cậu ấy và cậu ấy đã thể hiện điều đó kể từ khi đến Chelsea. Nhưng có một chút áp lực đối với cậu ấy. Cậu ấy không thi đấu với Aston Villa, đội đã có kết quả tuyệt vời và hai trung vệ đã chơi rất tốt."

Chelsea và tình thế khó khăn của Silva - Bóng Đá

 Vợ của Silva cho rằng Chelsea nên sa thải Pochettino.

"Và giờ lại thêm những gì vợ cậu ấy đã nói. Nói về các thành viên trong gia đình, tôi nhớ lại thời điểm tôi còn là một cầu thủ. Cho dù đó là vợ bạn, bố bạn, anh trai bạn… dù là ai cũng không nên chỉ trích công khai người quản lý."

"Điều đó không đúng và nó phải dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên nó xảy ra. Nó đặt cậu ấy vào một tình thế khó xử."

Thanh Vũ | 17:57 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục