Carragher chỉ rõ 3 vị trí Liverpool phải tăng cường

05:40 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool đã sa sút rõ rệt trong mùa này, và cần phải có sự thay đổi.

Liverpool hiện đang kém Man City 10 điểm trên BXH, sau khi bị đội bóng của Pep Guardiola đánh bại với tỷ số 4-1 vào Chủ nhật.

The Kop đang gặp không ít khó khăn bởi chấn thương của nhiều trụ cột, đặc biệt là Virgil van Dijk và Sadio Mane. Điều đó đã làm nổi bật sự thiếu chiều sâu trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, và các tiền vệ Jordan Henderson, Fabinho phải lui về đá ở vị trí trung vệ.

Jamie Carragher outlines three signings Liverpool need to avoid Jurgen Klopp mistake - Bóng Đá

 Carragher muốn Liverpool tăng cường lực lượng.

Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã xác định được 3 vị trí mà HLV Klopp cần tiếp viện.

"Liverpool không có chiều sâu đội hình và các phương án dự phòng," Carragher nói trên Sky Sports.

“Tôi tin rằng họ sẽ trở lại. Tôi vẫn nghĩ họ cần ba cầu thủ. Họ cần trung vệ, và có lẽ bây giờ Ozan Kabak sẽ đáp ứng, họ cần ai đó thay thế Wijnaldum và họ cần ai đó ở hàng tiền đạo.

Và tôi không nói về những cầu thủ trên băng ghế dự bị. Tôi đang nói về những cầu thủ có thể làm được những điều như Matip, Wijnaldum, Mane hay Salah, Van Dijk và Alisson đã làm."

Liverpool sẽ cần bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 nếu muốn bắt kịp Man City. Và dù họ không thể bảo vệ danh hiệu vô địch, Carragher chắc chắn đội bóng cũ của mình sẽ trở lại đỉnh cao.

"Man City là một ví dụ điển hình cho Liverpool trong mùa giải này,” Carragher nói.

"Man City đã thua chín trận ở giải VĐQG mùa trước. Họ kém Liverpool 25, 30 điểm - và hãy nhìn họ bây giờ. Điều đó có thể dễ dàng xảy ra với Liverpool ở mùa giải tới, không nghi ngờ gì về điều đó.

Những gì Man City đang làm bây giờ nên là một tấm gương cho tất cả mọi người trong phòng thay đồ Liverpool, và với Jurgen Klopp, mọi thứ không phải là tận thế."

HLV Klopp hài lòng với tân binh:

 
Minh Tuấn | 04:42 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục