Carlsen là 'người đàn ông sexy nhất 2013'

16:00 Thứ năm 11/04/2013

Lọt thỏm giữa những anh chàng thân hình cường tráng, xăm trổ và vẻ mặt xinh giai, Magnus Carlsen được độc giả Cosmopolitan bình chọn vào vị trí thứ 5 trong số 23 "những người đàn ông sexy nhất 2013".

Vẻ đẹp của trí tuệ và sự tươi trẻ của Carlsen mang lại cho thế giới cờ vua khiến anh trở nên quyến rũ trong mắt độc giả Cosmopolitan.

Trí tuệ cũng là một những yếu tố khiến phái nữ cảm thấy quyết rũ. Điều này được minh chứng bởi việc Magnus Carlsen bất ngờ giành vị trí thứ 5 trong sanh sách 23 chàng trai quyến rũ nhất hành tinh 2013, vượt trên một loạt những gương mặt nổi tiếng là đẹp trai đến từ Hollywood.

Lý do Carlsen gây được ấn tượng mạnh như thế là nhờ thành tích phá kỷ lục Elo và lần đầu tiên có mặt ở trận tranh ngôi vô địch thế giới với Anand. Phải là Carlsen thì giải "Người thách thức" cũng như các ván đấu đỉnh cao của cờ vua mới tái tạo lại được sức hút của cả thế giới dành cho môn thể trao trí tuệ này. Nói cách khác, Carlsen đã đốt lên ngọn lửa say mê của giới trẻ hiện đại với cờ vua.

Đẹp trai cỡ như David Beckham cũng chỉ đứng thứ 8 trong danh sách này. Carlsen và Beckham là hai gương mặt tiêu biểu cho làng thể thao được độc giả Cosmopolitan bình chọn.

Top 10 người đàn ông sexy nhất 2013 của Cosmopolitan gồm: 1- Adam Levine (giám khảo The Voice mùa 4 tại Mỹ), 2- Max Irons (diễn viên trẻ người Anh); 3- David Gandy (người mẫu), 4- Andrew Cooper (người mẫu); 5- Magnus Carlsen (kỳ thủ), 6- Olly Murs (diễn viên), 7- Justin Timberlake (ca sĩ), 8- David Beckham (cầu thủ), 9- Nicholas Hoult (diễn viên), 10- Scott Disick (diễn viên).

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục