Carlos Tevez phủ nhận việc bêu xấu Man City

19:57 Thứ bảy 04/02/2012

Tevez đã bác bỏ toàn bộ thông tin tờ Kicker (Đức) đã đăng tải về chuyện anh nói xấu CLB Man City.

Hôm qua, tờ Kicker (Đức) đã đăng tải một bài phỏng vấn được cho là của tiền đạo Carlos Tevez. Theo nội dung bài báo này, chân sút người Argentina đã hết lời chỉ trích CLB chủ quản Man City khi họ không bán anh cho AC Milan hoặc PSG hay Inter Milan, khiến Tevez rơi vào “tình trạng kỳ lạ”: đi không được mà ở cũng chẳng xong như hiện nay.

Tevez. Ảnh: Daylife

Tuy nhiên, sau khi báo ra, người đại diện của Tevez đã lập tức bác bỏ toàn bộ thông tin kể trên: “Chúng tôi đã đọc bài phỏng vấn mà tờ Kicker vừa đăng tải hôm nay. Thay mặt Carlos Tevez, tôi tuyên bố: cậu ấy không trao đổi với bất kỳ phóng viên nào về tình trạng của mình tại Man City. Thân chủ của tôi phủ nhận tất cả những trích dẫn mà tờ báo cho là của cậu ấy trong bài phỏng vấn kể trên”.

Được biết, Man City vừa đăng ký danh sách 25 cầu thủ dự lượt về Premier League 2011-2012. Trong bản danh sách này, Carlos Tevez vẫn góp mặt. Cách đây 4 tháng, Man xanh đã loại cầu thủ này khỏi đội 1 vì từ chối thi đấu ở trận gặp Bayern Munich vào ngày 28/9 năm ngoái. Sau đó, Tevez đã tự ý trở về quê nhà Argentina. Từ đó tới nay, anh chưa trở lại sân Etihad.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục