Carlo Ancelotti 'nắn gân' siêu sao Real Madrid

06:01 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vn Theo trích dẫn của tờ AS, HLV Carlo Ancelotti đã có những lời khuyên gửi đến Vinicius Junior sau trận đấu với Osasuna.

Real Madrid tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng La Liga với chiến thắng 4-2 trước Osasuna, bỏ xa đội xếp thứ 2 Girona đến 10 điểm. Với chỉ còn 9 trận còn lại ở giải VĐQG, cơ hội đăng quang của Kền kền trắng đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Carlo Ancelotti criticises Real Madrid superstar - Bóng Đá

 Ancelotti có lời nhắc nhở đến Vinicius.

Vinicius Junior một lần nữa là người hùng của đội chủ sân Bernabeu. Tuyển thủ Brazil đã trở lại với phong độ tốt nhất thời gian gần đây sau nửa đầu mùa giải khá phập phù, khi ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân gần nhất. 

Tuy nhiên, như 3 trận đấu trước, Vinicius tiếp tục phải nhận một thẻ vàng. Rõ ràng là siêu sao xứ Samba cần phải có kỷ luật tốt hơn trên sân. Và khi được hỏi về vấn đề này, HLV Ancelotti nói rằng "Vini phải biết cách kiểm soát bản thân trong những môi trường nhiều áp lực".

Đối với Vinicius, vấn đề chỉ là kỷ luật. Nhưng anh hoàn toàn có thể cải thiện. Điều quan trọng là cầu thủ chạy cánh này vẫn chỉ mới 23 tuổi. Anh sẽ khôn ngoan hơn rất nhiều khi được tích lũy kinh nghiệm qua từng trận đấu.

Minh Tuấn | 05:03 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục