Cập nhật chấn thương của Thomas: Làm “nóng máy” ở G-League

20:55 Thứ tư 20/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cập nhật từ tờ ESPN, ngôi sao Isaiah Thomas đã tiến đến quá trình mới trong việc hồi phục chấn thương nghiêm trọng.

Thời điểm hiện tại, chấn thương của Isaiah Thomas đã hồi phục gần như hoàn toàn và phần còn lại là anh phải lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất để quay trở lại NBA. Được biết trong những ngày vừa qua, Thomas đã tham gia tập luyện với cường độ cao nhất cùng toàn đội Cleveland Cavaliers.

hi-res-eef4d192feeaf18298e55f2a7738c9d6_crop_north

 Thomas đang cần lấy lại cảm giác chơi bóng.

Và để thúc đẩy hơn nữa quá trình hồi phục phong độ của cựu ngôi sao Boston Celtics, Thomas sẽ được BLĐ Cavaliers gửi đến chơi một vài trận ở Canton Charge – đội sân sau của Cavaliers ở giải đấu G-League. Với những tín hiệu như thế, rõ ràng ngày trở lại của cầu thủ 29 tuổi đã ở rất, rất gần.

Trong đội hình của Cavaliers, vị trí Point Guard đang được đảm trách bởi Jose Calderon và cầu thủ người Tây Ban Nha đang thể hiện được phong độ khá tốt. Tuy vậy, với sự trở lại của Thomas, chắc chắn lối chơi của những nhà ĐKVĐ miền Đông sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

isaiahthomas

 Sự trở lại của cầu thủ 29 tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho Cavaliers.

Mùa giải năm ngoái, Thomas chơi cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Celtics với thông số trung bình 28.9 điểm, 2.7 rebounds và 5.9 assists. Thomas không cao (1m75), nhưng sở hữu phong cách chơi bóng thông minh và hết sức bùng nổ.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Isaiah Thomas:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục