NBA ngày 21/12: Warriors nối dài ngày vui

18:35 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 21/12, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với 5 cặp đấu tương đối hấp dẫn. Trong số đó, tâm điểm sẽ nằm ở cuộc chiến giữa Memphis Grizzlies và Golden State Warriors.

Bắn hạ “gấu sẹo”

image

 Warriors có quá nhiều lợi thế trước Memphis Grizzlies.

Trong trận đấu gần nhất của những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors, thầy trò HLV Steve Kerr đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng trên sân của Los Angeles Lakers và bị đối thủ kéo vào 5 phút hiệp phụ. Đúng ở thời điểm quan trọng nhất, cú ném chuẩn xác của Kevin Durant đã giúp Warriors giành chiến thắng với tỷ số 116-114.

Sau một ngày nghỉ ngơi, Warriors sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với màn tiếp đón Memphis Grizzlies trên sân nhà. Trước một đối thủ đang trải qua những ngày tháng khủng hoảng như Grizzlies, chẳng có lý do gì để Warriors bào chữa nếu như Durant và các đồng đội không thể giành được chiến thắng thật sự thuyết phục.

Bước vào trận này, Warriors nhiều khả năng vẫn chưa thể có được sự phục vụ của hai trụ cột trong đội hình là Draymond Green và Stephen Curry. Thế như

ng, với phong độ quá cao của Klay Thompson và đặc biệt là Durant, những nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với “Gấu sẹo”. Và để có thể củng cố hơn nữa cho chiến thắng, Warriors nên đề phòng với mũi tấn công nguy hiểm nhất của Grizzlies là Marc Gasol.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Khó cản Houston Rockets

usa_today_10486326.0

  Rockets đang thể hiện được phong độ quá cao.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Houston Rockets hiện đang là đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất tại giải đấu NBA hiện nay. Và trên con đường trải đầy “hoa hồng” đó, James Harden và các đồng đội sẽ chạm trán với thử thách mới mang tên Los Angeles Lakers – đội bóng hiện đã trải qua 3 thất bại liên tiếp. Bước vào trận đấu này, Lakers đã nhận tổn thất cực kỳ lớn khi trung phong trụ cột của họ là Brook Lopez không thể góp mặt vì chấn thương cổ chân khá nghiêm trọng. Chính vì thế, Lakers vốn đã lép vế trước sức mạnh của Rockets, nay càng gặp khó khăn hơn.

Về mặt phong độ, rõ ràng Lakers không thể sánh nổi với Rockets, lực lượng cũng thua kém đối thủ quá nhiều và phải chơi ở ngay “sào huyệt” của Rockets. Rõ ràng cửa thắng dành cho Lakers là không nhiều. Điều mà HLV Luke Walton và CĐV của Lakers hy vọng cho trận đấu tới có chăng là sức trẻ của đội hình, cùng với phong độ cao của Kyle Kuzma, Brandon Ingram và đặc biệt là Lonzo Ball sau trận đấu vừa qua. Biết đâu trong một ngày lên đồng, Lakers sẽ khiến Rockets phải ôm hận?

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Cẩn thận với Utah Jazz

usa_today_10482657.0

 OKC Thunder phải cẩn trọng với cái tên Mitchell.

Sau trận thắng nghẹt thở mới đây với tỷ số 95-94 trên sân nhà trước Denver Nuggets. OKC Thunder sẽ tiếp đón ngay một đối thủ khác vào ngày mai là Utah Jazz. Thời điểm hiện tại, phong độ của Utah Jazz không thật sự tốt bởi 2 trận thua liên tiếp trước Cleveland Cavaliers và Houston Rockets. Thế nhưng, OKC Thunder không được phép xem thường đối thủ của mình.

Để có thể chiến thắng trước Utah Jazz, trước hết OKC Thunder cần bộ 3 Russell Westbrook, Paul George và Carmelo Anthony duy trì phong độ thật sự tốt. Bên cạnh đó, “Thần sấm” bắt buộc phải khóa chặt được mối nguy hại mang tên Donovan Mitchell bởi chỉ cần để cầu thủ 21 tuổi mặc sức tung hoành, OKC Thunder sẽ bị trả giá.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)
Toronto Raptors – Charlotte Hornets

(7 giờ 30 phút)
Indiana Pacers – Atlanta Hawks
Miami Heat – Boston Celtics
Sacramento Kings – Brooklyn Nets

(8 giờ)
Orlando Magic – Chicago Bulls

(8 giờ 30 phút)
Detroit Pistons – Dallas Mavericks

(9 giờ)
Minnesota Timberwolves – Denver Nuggets

(10 giờ)
San Antonio Spurs – Portland Trail Blazers

(10 giờ 30 phút)
Phoenix Suns – LA Clippers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:15 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục