Lakers nhận tin cực xấu về chấn thương của Lopez

17:02 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo những kết quả kiểm tra mới nhất, chấn thương của trung phong Brook Lopez đã có kết quả cuối cùng.

Trong trận đấu gần nhất, Los Angeles Lakers đã có cuộc tiếp đón những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors trên sân nhà. Như lần gặp nhau trước đó, Lakers đã chơi đầy kiên cường và buộc đối thủ bước vào hiệp phụ. Rất đáng tiếc cho Lakers khi ở thời điểm quan trọng nhất, đội chủ nhà đã thất thủ với tỷ số 116-114.

Screen-Shot-2017-12-19-at-10.44.57-PM

 Lopez không may bị bong gân mắt cá.

Không những đón nhận thất bại, Lakers còn chịu một tổn thất rất lớn sau trận đấu này khi trung phong trụ cột Brook Lopez đã gặp phải chấn thương tương đối nặng. Tình huống đó, Lopez đã cố gắng để ngăn cản Kevin Durant và không may bị lật cổ chân.

Sau đó, Lopez phải rời sân ngay lập tức. Và khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ, trung phong này cũng không thể xỏ giầy để ra sân. Sau trận đấu, chấn thương của Lopez đã được kiểm tra. Kết quả cho thấy, anh đã bị bong gân mắt cá khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

crop_exact_full_image

 Đây là một thảm họa đối với Lakers.

Đây thực sự là một thông tin rất xấu đối với Lakers bởi Lopez là trụ cột cực kỳ quan trọng để giúp đội bóng này kiểm soát khu vực ở vòng trong. Từ đầu mùa, Lopez đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 12.8 điểm, 4.3 rebounds. 

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Lopez:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục