Paul George muốn xây dựng một "Super Team" cùng OKC Thunder

17:14 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Bleacher Report mới đây, ngôi sao Paul George của OKC Thunder cho biết anh rất muốn trở thành một phần của OKC Thunder trong tương lai.

Paul George là tân binh của OKC Thunder ở mùa hè năm nay từ đội bóng Indiana Pacers. Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi chỉ còn thời gian đến hết mùa giải năm nay. Chính vì thế, nhiều người đã nhận định rằng George sẽ tiếp tục chuyển đến bến đỗ mới – nhất là khi ở OKC Thunder, anh chơi không thật hay như kỳ vọng.

Paul-George.v1-e1513366549233

 George úp mở về việc gắn bó với OKC Thunder trong tương lai.

Thế nhưng, khi trả lời với Bleacher Report mới đây, đích thân George cho biết anh đã sẵn sàng để cùng OKC Thunder xây dựng nên một đội hình bất khả chiến bại ở giải đấu NBA: “Với những tài năng trong đội hình, chúng tôi không hài lòng với hiện tại. Do đó, OKC Thunder cần xây dựng từ bây giờ để trở thành một đội bóng thống trị. Chúng tôi vẫn đang cố làm điều này”, George chia sẻ.

Đầu mùa giải, “Thần sấm” được giới chuyên môn đánh giá sẽ là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch miền Tây. Thế nhưng, sau 30 trận đấu đã qua, OKC Thunder chỉ có được thành tích 15-15 và rất may mắn mới có được vị trí cuối cùng ở nhóm dự Play-off.

paul-george_1a0qv4nl554ua190nog2a88ehu

 Vấn đề của OKC Thunder chỉ là sự ổn định qua từng trận.

Có những trận đấu George và các đồng đội chơi rất hay (như trận thắng Golden State Warriors) và ngược lại. Vậy nên trong thời gian tới, OKC Thunder cần duy trì được phong độ thật sự ổn định nhằm có được kết quả tốt. Với thực lực của mình, chắc chắn đoàn quân của HLV Billy Donovan không thể hài lòng với vị trí thứ 8 để gặp nhiều bất lợi ở vòng Play-off.

Thất bại của OKC Thunder trước Knicks mới đây:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:50 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục