Celtics vẫn chưa từ bỏ thương vụ Anthony Davis

02:17 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin của ESPN, Boston Celtics vẫn còn rất hứng thú với khả năng trao đổi Anthony Davis từ New Orleans Pelicans.

Ngay trong mùa hè vừa qua, đã có hàng loạt thông tin về việc Boston Celtics thực sự nghiêm túc trong thương vụ trao đổi Anthony Davis của New Orleans Pelicans. Mặc dù sau tất cả đã không có quả bom nào được kích hoạt nhưng theo nguồn tin của nhà báo danh tiếng Adrian Wojnarowski trên tờ ESPN, Celtics vẫn chưa bỏ pick 1 NBA draft 2012 khỏi danh sách mục tiêu.

Anthony-Davis-02

 Anthony Davis đang chơi cực hay ở mùa giải năm nay.

Theo đó nguồn tin của EPSN có đoạn: Davis là một sự ám ảnh đối với nhiều đội bóng có tham vọng tại NBA. Nếu như Pelicans có ý định tái thiết, hoặc bản thân Davis yêu cầu được thương mại thì đại diện thành Boston là một lựa chọn không tồi. Dù vậy, có vẻ Pelicans chưa hề có ý nghĩ trao đổi cầu thủ mà họ đã nỗ lực để gia hạn hợp đồng đến năm 2021.

Tuy vậy, tờ ESPN cũng tiết lộ một thông tin thú vị. Đó là việc Anthony Davis đã đến gặp trực tiếp General manager của đội là ông Dell Demps để nói chuyện về các tin đồn thương mại của bản thân mình.

Trả lời trước truyền thông, Anthony Davis cho biết: "Ông ấy nói với tôi là [Boston] đã gọi, nhưng không có gì xảy ra cả," tiền phong 24 tuổi nói tiếp: "Tuy vậy, sau những gì xảy ra với Isaiah Thomas ở Celtics hay mới đây là DeMarcus [Cousins] tại [Kings]. Tất cả đều nhận được lời bảo đảm sẽ không trao đổi, nhưng rồi họ bị trao đổi. Isaiah thậm chí còn dẫn dắt đội bóng đến loạt chung kết miền Đông, nhưng kết quả thì bạn đã biết."

Anthony-Davis-03

 Sau thương vụ Isaiah Thomas, chẳng mấy cầu thủ nào yên tâm về tương lai của mình nữa.

"Nó làm cho bạn băn khoăn. Liệu tổ chức này có quay lưng với tôi? Tôi trung thành với tổ chức này. Tôi yêu nơi này. Yêu đội bóng này. Tôi nghĩ chúng ta đang đi đúng hướng. DeMarcus, Rondo, và những người khác đang hỗ trợ chúng tôi. Nhưng mọi người cần chiến thắng. Và tôi muốn chiến thắng."

"Đó không phải là vấn đề tiền bạc. Nó cũng không liên quan việc có nhiều người hâm mộ. Điều quan trọng nhất với tôi đó là Chiến thắng. Mọi người đánh giá tôi qua chiến thắng. Và tôi muốn làm điều đó ở đây."

Rõ ràng khả năng New Orleans Pelicans chấp nhận trao đổi Anthony Davis là cực kỳ nhỏ bé. Nhưng thật thú vị khi ta nghe chính anh ấy thừa nhận việc đến gặp trực tiếp GM Pelicans để chất vấn về các tin đồn thương mại cũng như chia sẻ cởi mở về thái độ và sự tin tưởng đối với đội bóng.

Anthony-Davis-04

 Anthony Davis và DeMarcus Cousins đang đang góp phần quan trọng giúp New Orleans Pelicans chơi tốt ở mùa này.

Ở mùa giải hiện tại, Anthony Davis đang chơi khá tốt với trung bình 25.2 điểm, 10.6 rebounds, 2.6 kiến tạo, 2.0 blocks, 1.1 steals mỗi game. Phon độ tuyệt vời của Davis và DeMarcus Cousins đang giúp Pelicans tạm xếp vị trí thứ tám khu vực miền Tây với 15 game thắng sau 30 lượt đấu.

Top 10 pha bóng ấn tượng của Anthony Davis mùa 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:20 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục