CHUYỂN NHƯỢNG: Bulls cho cựu cầu thủ Cavaliers ra rìa

19:26 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ trang chủ của đội bóng Chicago Bulls, họ đã quyết định thanh lý hợp đồng đối với Point Guard Kay Felder.

Ở vòng Pre-Seasons hồi đầu mùa, cầu thủ lùn nhất ở NBA (1m75) còn chơi cho Cavaliers. Tuy vậy, Felder đã bị những nhà ĐKVĐ miền Đông đẩy sang Atlanta Hawks (cùng với Richard Jefferson) để đổi lấy Jose Calderon. Thế nhưng, chỉ sau một trận cho Hawks, Felder đã bị thanh lý và sau đó gia nhập Bulls.

kay-felder-7f00579fad7ee5fc

 Kay Felder bị đẩy đi ở mùa hè năm nay.

Tính đến hiện tại của mùa giải, Felder đã chơi 14 trận cho Chicago Bulls. Tuy vậy, đó là những trận đấu từ đầu mùa. Còn quãng thời gian gần đây, cầu thủ 22 tuổi đều bị loại khỏi đội hình. Khi có cơ hội được ra sân, Felder cũng không chứng tỏ được nhiều với thành tích trung bình chỉ 3.9 điểm, 1 rebound và 1.4 assist.

Thời điểm hiện tại, HLV Fred Hoiberg hoàn toàn tin tưởng Kris Dunn cho vị trí Point Guard. Và cầu thủ này để lại được ấn tượng với trung bình 15.6 điểm, 4.7 rebounds, 7.1 assists và 2 steals. Còn trên băng ghế dự bị, HLV Hoiberg cũng ưu tiên cho Cameron Payne thay vì Felder.

kay-felder

 Nhưng khi gia nhập Bulls, Felder cũng không để lại ấn tượng.

Nhận thấy nhân sự hiện đã dần đi vào ổn định và Felder chính thức không còn chỗ đứng trong đội hình. BLĐ đội bóng Bulls đã quyết định thanh lý cầu thủ 22 tuổi trước hạn nhằm tạo điều kiện cho anh tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Màn trình diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kay Felder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục