Cập bến Camp Nou, Depay lập tức lật mặt với Man Utd

12:08 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnSau Manchester United, ngôi sao người Hà Lan đã được khoác áo thêm một CLB vĩ đại bậc nhất châu Âu.

Mùa Hè này, Barcelona bước vào TTCN với ưu tiên hàng đầu là những bản hợp đồng miễn phí. Rõ ràng, sau hàng loạt thương vụ thất bại, tình hình tài chính của Blaugrana đã suy yếu nghiêm trọng.

Sau Sergio Aguero và Eric Garcia, mới đây một ngôi sao khác là Memphis Depay cũng đã gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Phát biểu về thương vụ này, tiền đạo người Hà Lan dành rất nhiều lời "có cánh" đến đội chủ sân Camp Nou:

"Với tôi, đây đúng là giấc mơ trở thành hiện thực, khi được gia nhập câu lạc bộ lớn nhất thế giới cùng những người hâm mộ vĩ đại nhất."

Memphis Depay contradicts Man Utd claim with comment in first Barcelona interview - Bóng Đá

 Depay đã là người của Barca.

"Tôi muốn cảm ơn chủ tịch và huấn luyện viên về bản hợp đồng này. Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã đạt được thỏa thuận với Lyon. Tôi rất nóng lòng được ra sân trong một sân vận động được vây kín bởi CĐV. Tôi rất mong được thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ."

Với những lời chia sẻ trên, có lẽ Depay cũng đã quên rằng mình cũng từng ca ngợi Manchester United là đội bóng lớn nhất làng túc cầu. Khi chuyển đến Old Trafford từ PSV vào năm 2015, Depay đã khẳng định:

"Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, thế nên tôi phải nỗ lực thi đấu vì những danh hiệu - tôi đến đây để giành lấy những chiếc cúp danh giá."

Tiếc cho Depay, anh đã không thể tỏa sáng trong màu áo Man Utd. Còn lần này, khi đã chứng minh khả năng của bản thân tại một giải đấu lớn như Ligue 1, mong là "cựu Quỷ đỏ" cũng có thể bùng nổ tại La Liga.

Depay nói về việc gia nhập Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 11:38 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục