Cantho Catfish chiêu mộ người cũ Saigon Heat

22:00 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đã có sự thay đổi ngoại binh khi chia tay De Angelo Hamilton và chiêu mộ một cựu cầu thủ của Saigon Heat.

Với quyết tâm tạo nên bước ngoặt để có thể đua tranh với top 4 trong thời gian tới. Cantho Catfish đã quyết định sử dụng quyền thay đổi ngoại binh lần thứ 2 của mình.

Theo đó, họ đã chia tay trung phong kỳ cựu De Angelo Hamilton để mang về cựu trung phong Saigon Heat, Joshua Keyes. Với sự xuất hiện của cựu Finals MVP VBA 2020, Cantho Catfish đang cho thấy rõ tham vọng tạo nên bước ngoặt ở VBA 2023.

28-7

Thương vụ đáng chú ý của Cantho Catfish. Photo: VBA.

Thông báo về thương vụ này trên trang Fanpage chính thức, phía VBA cho biết: "Finals MVP VBA 2020 chính thức trở lại mùa giải năm nay nhưng là dưới màu áo Cantho Catfish. Joshua Keyes từng là tay ghi điểm chủ lực của "Ông 30", sở hữu chiều cao 2m01 cùng kỹ năng ghi điểm rất đa dạng, Joshua có cho mình trung bình 21,2 điểm, 4,8 lần kiến tạo và tỷ lệ ném ba thành công đạt 47,4% mỗi trận trong mùa giải đầu tiên thi đấu.

Thay thế De Angelo Hamilton, liệu Keyes có phải là "CHÌA KHÓA" cho Cantho Catfish bước qua cánh cửa Playoffs?"

Được biết, trước đó Cantho Catfish cũng đã 1 lần thay đổi ngoại binh khi chia tay Ja Morgan để mang về Brachon Griffin, người vẫn đang chơi ấn tượng trong màu áo "Cá Ba sa".

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 22:00 28/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục