Cancelo hành động đẹp nhưng vẫn bị la ó

06:43 Thứ tư 12/04/2023

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha không được chào đón khi trở lại Etihad trong thất bại 0-3 của Bayern ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội).

Trong đoạn video trước trận, khi vào đường hầm sân Etihad, Joao Cancelo đã cố bước vào sát tường để tránh giẫm lên logo của đội bóng chủ quản đặt chính giữa lối đi.

 - Bóng Đá

 Cancelo thể hiện sự tôn trọng với Man City.

Trong ngày trở lại Etihad, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ngồi dự bị. Đến phút 80, anh mới được HLV Thomas Tuchel tung vào sân cùng Thomas Muller để thay Alphonso Davies, Serge Gnabry. Khi Cancelo vừa bước ra sát đường biên, những tiếng la ó vang lên khắp khán đài.

Cancelo vào sân khi tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Man City. Bayern không còn tinh thần chiến đấu nên số 22 cũng chẳng thể tạo khác biệt.

Cầu thủ sinh năm 1994 gia nhập Bayern với mục tiêu có suất đá chính nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận cầu quan trọng của đại diện Bundesliga. Ở lần gần nhất có tên trong đội hình xuất phát, Cancelo cùng đồng đội thua Freiburg ngay trên sân nhà ở Cúp Quốc gia.

Bayern sa thải Julian Nagelsmann để bổ nhiệm Thomas Tuchel. Chỉ sau vài trận dưới thời cựu thuyền trưởng Chelsea, đội chủ sân Allianz Arena đã gây thất vọng khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia và đứng trước nguy cơ rất lớn phải dừng chân ở tứ kết Champions League.

Phát biểu sau trận, HLV Tuchel nói: "Tôi không hài lòng với kết quả này. Bayern đã bị trừng phạt trong những tình huống mà chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Mọi chuyện diễn ra khá ổn cho đến trước bàn thua thứ hai. Toàn đội đã chơi hay cho đến khoảng phút 70".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:45 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục