Cancelo "đòi nợ" Guiu sau bàn thắng ra mắt Barca

07:22 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnGoal chia sẻ khoảnh khắc thú vị giữa Joao Cancelo và Marc Guiu sau khi đàn em lập công giúp Barcelona giành 3 điểm.

Marc Guiu vừa gây bão thế giới bóng đá. Tài năng trẻ 17 tuổi ghi bàn thắng ra mắt nhanh nhất trong lịch sử Barcelona trước Athletic Bilbao. 

Bàn thắng của Guiu tạo ra một loạt phản ứng cuồng nhiệt. Các đồng đội, huấn luyện viên và người hâm mộ đều bày tỏ sự phấn khích, nhưng khoảnh khắc ấm lòng nhất đêm nay lại đến từ khán đài thuộc sân vận động Estadi Olímpic Lluís Companys. Đó là nơi mẹ của Marc Guiu ăn mừng pha lập công của cậu con trai.

Joao Cancelo requests one thing from Marc Guiu after stellar debut for Barcelona - Bóng Đá

 Cancelo phấn khích vì Guiu.

Ngoài ra, một phản ứng quá khích trở thành đề tài cho CĐV Barca bàn tán đến từ Joao Cancelo. Sau khi trọng tài Munuera thổi còi mãn cuộc, Cancelo đã tìm Guiu trên sân để gửi lời yêu cầu đầy thú vị, trích dẫn từ Goal:

"Chú em phải trả tiền cho bữa ăn tối, cần phải đãi bọn anh ăn một chầu McDonald".

Với việc hàng công Barca đang bị khủng hoảng chấn thương, Guiu sẽ còn nhiều cơ hội thi đấu sau màn ra mắt ấn tượng. Guiu hiện 17 tuổi, là một trung phong cổ điển. Nói về việc ghi bàn cho Barca, sao trẻ Tây Ban Nha phấn khích đến nỗi mất ngủ.

Lữ Phong | 06:24 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục