Cần chi "bom tấn", Zidane đã có "quái thú tuyến giữa" cho Real?

19:09 Chủ nhật 19/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được đánh giá rất cao tại Santiago Bernabeu vào lúc này.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã rất cố gắng để biến điều ước của Zinedine Zidane thành hiện thực, thông qua việc đàm phán đưa Paul Pogba đến Tây Ban Nha. Trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao tiền vệ người đồng hương là nền tảng cho dự án phục hưng đội bóng của mình.

Zidane rõ ràng là HLV danh tiếng, tài năng và từng thành công lớn tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, dù cố gắng rất nhiều, Pogba vẫn không thể đến Real như mong muốn của "gã hói".

Cuối cùng, khi mà kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba tan vỡ, Zidane đã quyết định trao cơ hội cho Federico Valverde. Cầu thủ người Uruguay gây ấn tượng trong tập luyện nhưng ít người tin rằng, sao trẻ này sẽ đạt được đẳng cấp cao như vậy trong các trận đấu chính thức.

Theo Marca, chính vì "đánh bạc" với phương án Fede Valverde, Zidane đang nhận lại thành quả xứng đáng. Tiền vệ sinh năm 1998 là mảnh ghép còn thiếu để làm cho khu trung tuyến Real trơn tru và giàu sức sống, mang lại năng lượng lẫn sức mạnh, giống như những gì Zidane mong muốn tìm thấy ở Pogba.

In Fede Valverde, Real Madrid have their Pogba - Bóng Đá

Fede Valverde đang mang lại niềm tin lớn cho Zidane.

Trước khi giải đấu tạm nghỉ vì COVID-19, Fede Valverde trở thành nhân vật chủ chốt, khó bị thay thế và thường xuyên có mặt trong đội hình chính của Los Blancos. Điều đặc biệt là, mỗi khi Fede Valverde góp mặt trong đội hình, Real thường chơi rất tốt và đạt được kết quả tích cực.

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 18:36 19/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục