Campbell: "Cậu ấy không còn tương lai tại Arsenal"

06:05 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Pháo thủ chia sẻ về tình cảnh của tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi sau những ồn ào về mối quan hệ với HLV Mikel Arteta.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Guendouzi tại Arsenal

Matteo Guendouzi từng là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng tại Arsenal. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp đã bật bãi khỏi Pháo thủ sau mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với Mikel Arteta. Guendouzi gia nhập CLB nước Đức, Hertha Berlin theo dạng cho mượn từ Pháo thủ đến hết mùa giải 2020/2021.

Mọi chuyện bắt nguồn từ vụ xô xát giữa Guendouzi và tiền đạo Neal Maupay bên phía Brighton mùa giải năm ngoái. Arteta cho rằng, cậu học trò đã không tuân theo kỷ luật nội bộ, hành động thiên về cảm tính. Hệ quả, sao mai người Pháp gần như "mất tích" ở giai đoạn cuối mùa 2019/2020.

‘He won’t play for Arsenal again’ – Exclusive: Campbell on £30m-valued star after bust-up - Bóng Đá

Guendouzi ở trận đấu với Brighton.

Chia sẻ trên tờ Football Insider, cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng, sự nghiệp của Guendouzi tại sân Emirates đã kết thúc. "Tôi nghĩ rằng, cậu ấy sẽ không bao giờ ra sân thi đấu cho Arsenal một lần nào nữa," Campbell phát biểu.

"Thành thật mà nói, Guendouzi không có tương lai ở Arsenal. Mikel Arteta không có thiện cảm với cậu ấy sau trận đấu với Brighton mùa giải năm ngoái. Arteta mong muốn các cầu thủ phải tuân thủ kỷ luật, làm việc chăm chỉ..... những điều đó Guendouzi không thể đáp ứng,".

"Guendouzi tương tự trường hợp của Mesut Ozil. Arteta đủ cứng rắn để loại bỏ những ngôi sao không phù hợp với mình. Khi HLV không tin tưởng bạn, họ sẽ không trao cơ hội cho bạn nữa. Đem Guendouzi cho mượn là quyết định hợp lý và sáng suốt với Arsenal hiện tại," Campbell kết luận.

Anh Nguyễn | 05:35 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục