Cảm xúc dạt dào của đội trưởng Sheriff sau khi quật ngã Real

13:48 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnỞ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Real Madrid bất ngờ bị tân binh Sheriff đánh bại.

Cú sốc lớn nhất ở vòng bảng Champions League đã xuất hiện vào rạng sáng nay. Một Real Madrid hùng mạnh và được thi đấu trên sân Bernabeu bất ngờ bị gã tí hon Sheriff quật ngã. Sau 90 phút, Sheriff gây ấn tượng mạnh vì đánh bại Real với tỷ số 1-2.

Carlo Ancelotti đã giải thích cho thất bại gây sốc này. Trong khi đó, đội trưởng của Sheriff là Frank Castaneda cũng chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng ấn tượng:

"Với chúng tôi, điều này là một giấc mơ vì đã giành chiến thắng trên sân Bernabeu. Chúng tôi rất hạnh phúc và tận hưởng chiến công này. Chúng tôi đến đây là để chiến thắng. Chúng tôi hiểu chất lượng cầu thủ của mình tốt như thế nào. Rất may là đội bóng không để Real có cơ hội thắng trận và chúng tôi giành được 3 điểm."

Sheriff Captain After Shocking Real In Madrid - Bóng Đá

 Sheriff tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng tại Champions League. 

Sheriff từng bị nhận định chỉ trở thành kẻ lót đường ở bảng đấu. Song, sau 2 vòng, họ bất ngờ đứng đầu bảng vì sở hữu 6 điểm. Vòng bảng còn 4 trận nên mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, đến lúc này, Sheriff có quyền hài lòng về màn trình diễn của mình trong lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi danh nhất châu Âu thuộc cấp CLB.

Inter Milan, nhà ĐKVĐ Serie A, là đối thủ tiếp theo của Sheriff.

Video Real bị Villarreal cầm hoà:

 
Lữ Phong | 12:50 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục