Cảm động khoảnh khắc Luis Diaz đoàn tụ với cha

17:13 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnCha của Luis Diaz bị phiến quân Colombia bắt cóc vào cuối tháng 10, sống 12 ngày trong rừng trước khi được thả, ngôi sao Liverpool hiện đã được đoàn tụ với ông.

Luis Manuel Diaz và vợ Cilenis Marulanda đã bị phiến quân thuộc tổ chức ELN bắt cóc vào ngày 28 tháng 10. Marulanda nhanh chóng được trả tự do, nhưng cha của Diaz vẫn tiếp tục bị giam giữ và lực lượng an ninh Colombia đã tiến hành một cuộc tìm kiếm ráo riết sau đó.

Chính phủ Colombia cũng đã tham gia đàm phán với ELN để trả tự do cho ông, và họ đã thành công vào tuần trước. Con trai của ông hiện đang ở Colombia để tham dự vòng loại World Cup sắp tới với Brazil và Paraguay.

Liverpool's Luis Diaz pictured with dad for first time since horrifying kidnapping ordeal - Bóng Đá

 Diaz đã đoàn tụ với bố.

ngôi sao của Liverpool đã đến thăm bố lần đầu tiên kể từ khi ông được giải cứu. Những bức ảnh do Liên đoàn bóng đá Colombia công bố cho thấy Diaz đang ôm cha mình một cách đầy xúc động cùng với các thành viên khác trong gia đình.

Liên đoàn bóng đá Colombia đã cho biết: "Liên đoàn bóng đá Colombia cảm ơn Chính phủ quốc gia, Lực lượng quân sự và Cảnh sát quốc gia, cũng như tất cả các tổ chức và quan chức đã giúp cho việc trả tự do cho Luis Manuel Diaz, cha của cầu thủ Luis Diaz của chúng tôi, có thể thực hiện được."

Thanh Vũ | 16:15 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục