Calhanoglu hờ hững dù được Barcelona quan tâm

21:41 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ đang lên Hakan Calhanoglu thừa nhận rằng anh không thích rời khỏi Bundesliga hiện tại dù cho CLB theo đuổi là Barcelona.

Calhanoglu là trụ cột Leverkusen ở tuổi 21 với tài sút phạt điệu nghệ

Theo xác nhận từ người đại diện, Barcelona đang rất quan tâm đến tiền vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kì của Leverkusen. Calhanoglu đã có 23 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, ghi được 5 bàn, trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Đức.

Không chỉ Barcelona, nhiều đội bóng lớn khác cũng đã đặt Calhanoglu vào tầm ngắm, nhưng tiền vệ công 21 tuổi vẫn chưa muốn rời Leverkusen sớm. Người đại diện Demirtasphát biểu:

“Đó là sự thật! Barcelona đã có những liên hệ và bày tỏ sự quan tâm”.

“Nghe có vẻ khá kiêu căng ngạo mạn, nhưng sự quan tâm từ Barcelona không làm Hakan hứng thú. Cậu ấy đang có tất cả mọi thứ tại Leverkusen này”.

“Cậu ấy được thi đấu tại Champions League thường xuyên, tiến sâu tại Cúp QG Đức và tại Bundesliga cũng có nhiều thuận lợi”.

Được biết, Hakan Calhanoglu gia nhập Leverkusen với giá 14,5 triệu euro hè năm ngoái từ Hamburg. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì sinh ra tại Đức này đang ngày càng tiến bộ vượt bậc, nổi tiếng nhất với những cú sút phạt hàng rào ở cự li xa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục