Caicedo lên tiếng bất ngờ sau màn ra mắt thảm họa

14:02 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnMoises Caicedo phá vỡ im lặng sau trận đấu ra mắt không như ý cho đội bóng mới Chelsea.

Cập bến Stamford Bridge với mức phí kỷ lục Ngoại hạng Anh 115 triệu bảng, Moises Caicedo nhận được rất nhiều kỳ vọng từ ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ Chelsea.

Dù thế, ở trận đấu ra mắt The Blues trong cuộc đối đầu "gã hàng xóm" West Ham, tân binh đắt giá của HLV Mauricio Pochettino đã có một màn thể hiện thật sự đáng quên. Caicedo có ít nhất 2 tình huống xử lý bóng không tốt dẫn đến kết quả bất lợi cho đội nhà khi vào sân thay người ở hiệp 2.

Caicedo lên tiếng về trận ra mắt Chelsea - Bóng Đá

 Caicedo có khởi đầu không như ý.

Trong đó, nổi bật là pha phạm lỗi trong vòng cấm Chelsea dẫn đến quả phạt đền cho West Ham vào cuối trận. Đây là pha bóng chấm dứt mọi nỗ lực giành lại 1 điểm của đội bóng áo xanh.

Caicedo đã bị chỉ trích rất nhiều vì những gì đã thể hiện ở London Stadium. Sau khởi đầu không thuận lợi trong màu áo mới, tiền vệ người Ecuador chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Đó không phải là màn ra mắt mà tôi mong đợi, nhưng tôi hạnh phúc vì đã có những phút thi đấu đầu tiên cho đội bóng lớn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đưa CLB đến vị trí xứng đáng. Cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi."

Sau thông điệp nói trên, Caicedo đã nhận được sự động viên từ các đồng đội ở Chelsea như Enzo Fernandez, Reece James và Carney Chukwuemeka.

Dương Quang | 13:32 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục