Cài điều khoản khôn ngoan, Real Madrid có thể rút ruột Girona

09:56 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ MARCA, Real Madrid có quyền mua lại Miguel Gutierrez từ Girona vào mùa hè năm 2024 với mức phí 8 triệu euro.

Miguel Gutierrez rời Real Madrid để đầu quân cho Girona vào năm 2022 và đang chơi hay tại đây. Điều này khiến họ bỏ ngỏ phương án mang anh trở lại Bernabeu trong tương lai. 

Real Madrid have an €8 million buyback option for former defender in 2024, Arsenal also interested - Bóng Đá

 Gutierrez trưởng thành nhanh chóng ở Girona.

Theo báo cáo từ MARCA, Real Madrid có lựa chọn mua lại Gutierrez vào mùa hè năm 2024 với mức phí 8 triệu euro. Mức giá đó sẽ tăng lên 10 triệu euro vào một năm sau đó.

Ngoài ra, Los Blancos cũng có quyền từ chối đầu tiên đối với Gutierrez nếu bất kỳ câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị cho anh vào tháng 1. Mặt khác, Real Madrid sẽ nhận được 50% tiền hoa hồng từ chuyển nhượng nếu Girona bán Gutierrez cho một CLB khác trong tương lai.

Hiện tại, Kền kền trắng có Ferland Mendy và Fran Garcia cho vị trí hậu vệ trái, đồng thời họ cũng đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Alphonso Davies. Do đó, trở lại Bernabeu có thể là một lựa chọn thiếu khôn ngoan của Gutierrez.

Một số báo cáo khác cho rằng, Arsenal đang để mắt đến Gutierrez. Đội bóng của Mikel Arteta cũng cần bổ sung nhân sự để đua vô địch Premier League.

Ngọa Long | 08:58 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục