CAHN thắng nhọc, trợ lý lên tiếng về Quang Hải

08:28 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Azmin Aziz của CLB CAHN đã có những phát biểu về việc rút tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra khỏi sân trong trận gặp Nam Định.

 

Sau những kết quả không như ý, cuối cùng thì CLB CAHN đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi vất vả đánh bại Nam Định với tỷ số 2-1 nhờ vào quả phạt đền quyết định ở những phút bù giờ hiệp 2.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau cuộc đụng độ này, trợ lý HLV Azmin Aziz có những phát biểu cho biết: "Đây là trận đấu không dễ dàng với CLB Công an Hà Nội. Trong hiệp 2, CLB Nam Định đã ghi bàn mở tỷ số, điều này tạo ra khó khăn cho chúng tôi. CLB Nam Định chơi hay, nhưng chúng tôi đã thắng. Không dễ để thi đấu trong điều kiện thời tiết này.

Về HLV Flavio Cruz, tôi không có thẩm quyền trả lời câu hỏi tại sao ông ấy ngồi ngoài. HLV trưởng có mặt nhưng không được khỏe trong trận đấu này.

CLB Công an Hà Nội phải đá với mật độ 3 trận trong 8 ngày, quãng nghỉ rất ngắn. Do đó khả năng phân phối sức, phục hồi của cầu thủ có phần hạn chế. CLB Công an Hà Nội cũng khó phục hồi hơn.

CAHN thắng nhọc, trợ lý lên tiếng về Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất. Ảnh: Vietnamnet. 

Tuy nhiên, chúng tôi đã có 3 điểm, trở lại đường đua vô địch. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. CLB Công an Hà Nội có cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chúng tôi sẽ nỗ lực tới giây cuối cùng và không từ bỏ.

Về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải rời sân, vấn đề không phải Quang Hải không đáp ứng được yêu cầu, mà đây là điều chỉnh chiến thuật của tôi".

Phi Yến | 07:30 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục