'Cafu mới' tự hào khi được M.U săn đón

16:38 Thứ bảy 09/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Trivela, hậu vệ Vanderson của AS Monaco tự hào khi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Man United.

 

Vanderson nổi lên như một mục tiêu của Man United trong mùa hè 2023, trong nỗ lực củng cố sức mạnh hàng thủ của Erik ten Hag. Barcelona cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này, nhưng một lời đề nghị chính thức chưa được gửi đến.

AS Monaco full-back Vanderson proud to be linked with Man Utd transfer - Bóng Đá

 Vanderson được nhiều CLB săn đón.

Dù sao, Vanderson thừa nhận anh rất vui khi thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn nhất thế giới và hài lòng vì những gì anh đang làm được công nhận.

Hậu vệ người Brazil lên tiếng: "Nó tuyệt thật. Dù không có gì chắc chắn, và ngay cả khi nó không chính thức, nhưng điều đó thật tuyệt khi bạn được công nhận. Những câu lạc bộ lớn nhất thế giới thì ai cũng biết. Thật vui khi tên của bạn được liên kết với các câu lạc bộ lớn như vậy."

Vanderson ký hợp đồng với Monaco vào tháng 1 năm 2022 từ Gremio. Hậu vệ cánh này ngay lập tức tạo được chỗ đứng trong đội hình của đội bóng Ligue 1.

Ở vị trí hậu vệ phải, Ten Hag có 2 lựa chọn chất lượng là Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. Theo đó, Man United không cần Vanderson và có thể tập trung tăng cường sức mạnh ở nơi khác.

Minh Tuấn | 16:08 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục