“Các cầu thủ chưa bao giờ yêu cầu sa thải ông ấy”

12:43 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnSếp lớn của AS Roma đã bất ngờ lên tiếng về tình hình trong phòng thay đồ của Giallorossi.

AS Roma đã có 1 mùa giải không thành công. Đã rất lâu rồi Giallorossi mới không giành được quyền tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, kết quả này đã phản ánh đúng những gì đội bóng thủ đô đã thể hiện trong suốt 38 vòng đấu sau 1 kì chuyển nhượng mùa hè đầy sai lầm và rất nhiều vấn đề đã xảy ra trong phòng thay đồ.

Đầu tháng 3, sau chuỗi 8 trận bất bại với 6 chiến thắng, AS Roma đã leo lên vị trí thứ 5 và sẵn sàng cạnh tranh 1 vị trí trong tốp 4. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Lazio tại Serie A và Porto tại UEFA Champions League đã khiến HLV Eusebio Di Francesco bị sa thải.

“Các cầu thủ chưa bao giờ yêu cầu sa thải ông ấy” - Bóng Đá

 Eusebio Di Francesco đã bị sa thải chỉ sau 2 trận thua.

Nhiều người cho rằng nội bộ Giallorossi đã mất đoàn kết và các trụ cột đã lên tiếng để đẩy vị chiến lược gia 50 tuổi rời Olimpico. Tuy nhiên mới đây, Chủ tịch James Pallotta đã lên tiếng phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với truyền thông Italia, ông cho biết:

Điều ấy sai 100%. Trên thực tế, tôi đã nói chuyện với Daniele De Rossi và cậu ấy yêu cầu giữ Di Francesco ở lại cho đến cuối mùa. Vậy nên, nếu ai đó nói rằng Daniele đã yêu cầu sa thải Eusebio thì họ đang nói dối. Cả Dzeko, Manolas hay Kolarov cũng không nói điều ấy, dù trực tiếp hay gián tiếp.”

Cuối cùng, Eusebio Di Francesco vẫn phải rời Olimpico và Claudio Ranieri đã đến thay thế. Hiện tại, vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn đang thất nghiệp và được AC Milan trải thảm đỏ chào mời.

Faro | 11:55 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục