Cabaye xin lỗi vì khiến Tim Cahill phải nhận thẻ đỏ

18:33 Thứ hai 14/05/2012

Cabaye đã gửi lời xin lỗi sau khi buông lời xúc phạm Tim Cahill, khiến tiền vệ này trả đũa và phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-3 của Newcastle trước Everton.

Tiền vệ đang khoác Newcastle - Yohan Cabaye đã gửi lời xin lỗi và hy vọng đồng nghiệp Tim Cahill bên phía Everton tha thứ cho hành động không đẹp của mình.

Cahill và Cabaye đã có lời qua tiếng lại sau một tình huống tranh chấp. Kết quả là tiền vệ của Everton đã không giữ được bình tĩnh và lao đến bóp cổ đồng nghiệp chơi cho Newcastle. Trọng tài chính Andre Marriner không ngần ngại tặng cho Cahill chiếc thẻ đỏ trực tiếp, còn nạn nhân Cabaye cũng phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Cabaye là tiền vệ bình thường có tính cách rất ôn hòa

Sau trận đấu, Cabaye, tiền vệ có bà ngoại là người Việt Nam, tỏ ra rất ân hận và thú nhận đã có những lời lẽ không hay về phía Cahill và hy vọng được anh này bỏ quá cho.

“Tôi muốn nói lời xin lỗi sau những lời lẽ không ha với Tim Cahill, khiến anh ấy tức giận và phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn vài giây nữa là kết thúc. Những điều tôi thốt ra thật thừa thãi và khiến anh ấy bị xúc phạm. Tôi thất vọng với chính bản thân mình. Lúc ấy, tôi không thể kiểm soát được lời nói của mình. Đó là kết quả của tâm lý ức chế trước kết quả tồi tệ của Newcastle”, Cabaye thổ lộ.

Cabaye có lý do để nổi nóng bởi Newcastle gây thất vọng khi chịu thảm bại 1-3 trước đội bóng đã hết mục tiêu như Everton. Chích chòe đáng ra đã có thể khiến cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới hấp dẫn hơn nữa nếu họ không buông súng quá sớm.

Newcastle kết thúc Premier League năm nay với vị trí thứ 5 chung cuộc và giành quyền chơi tại Europa League mùa tới.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục